Thứ Hai, 1 tháng 1, 2001

Dù thích dù không, Facebook Messenger vẫn bất khả chiến bại

Tính đến thời điểm hiện tại, Facebook Messenger đã có 1,2 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng, theo tuyên bố của Facebook vào ngày thứ Ba vừa rồi (11/4).  

Facebook Messenger có thể khiến nhiều người ghét bỏ nhưng đây vẫn là ứng dụng chat được nhiều người sử dụng nhất. Dịch vụ này tính đến thời điểm hiện tại đã có 1,2 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng, theo tuyên bố của Facebook vào ngày thứ Ba vừa rồi. Cuối tháng 7 trước, con số Facebook đưa ra mới chỉ là 1 tỷ người.

Messenger Lite đóng góp phần lớn vào sự phát triển gần đây của ứng dụng chat này. Lite là phiên bản nhẹ hơn, được phát hành vào mùa thu vừa rồi dành cho những chiếc điện thoại đời cũ, có khả năng kết nối chậm. Ngoài ra, Facebook cũng bổ sung thêm nhiều tính năng cho ứng dụng này, giúp thu hút thêm người dùng. Chỉ trong vòng vài tuần trước, ứng dụng này đã giới thiệu hàng loạt tính năng như thêm biểu tượng cảm xúc và khả năng nhắc tên trong khi chat, chia sẻ thời gian thực, trợ lý ảo M, thanh toán nhóm… và đương nhiên là cả tính năng nhái Snapchat – Messenger Day. Dù nhiều người lên tiếng chỉ trích về như bắt chước trắng trợn này thế nhưng Facebook vẫn thể hiện sự tăng trưởng không ngừng nghỉ. Dấu mốc này xuất hiện chỉ một tuần trước sự kiện F8 của Facebook. Tại sự kiện này, Facebook dự kiến sẽ giới thiệu thêm nhiều cập nhật cho nền tảng này.

Theo Lê Kiên (Ictnews.vn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tức giận, người dùng đồng loạt đánh giá “1 sao” cho ứng dụng của United Airlines

Tức giận trước hành động “không thể chấp nhận được” của hãng hàng không United Airlines khi kéo bác sĩ người Mỹ gốc Việt David Dao ra khỏi m...